Working Holiday | Lương tối thiểu theo giờ của từng quốc gia là bao nhiêu?
Xin chào, đây là Awork Academy. Muốn học tiếng Anh, muốn trải nghiệm nền văn hóa khác, muốn thử sống ở nước ngoài—— vì nhiều lý do khác nhau, ngày càng có
Tư vấn miễn phí3 phút đọc / Đăng ngày: 2026-03-11

Xin chào, đây là Awork Academy.
Muốn học tiếng Anh, muốn trải nghiệm nền văn hóa khác, muốn thử sống ở nước ngoài——
vì nhiều lý do khác nhau, ngày càng có nhiều người lên kế hoạch đi Working Holiday.
Vì sẽ sống ở nước ngoài, nên khi thực sự đi làm, bạn sẽ kiếm được bao nhiêu thu nhập cũng là một điểm rất quan trọng phải không nào?
Vì vậy lần này, chúng tôi sẽ giới thiệu mức lương tối thiểu (lương tối thiểu theo giờ) theo từng quốc gia mà bạn có thể đến bằng visa Working Holiday.
Mức lương tối thiểu theo giờ của các quốc gia Working Holiday chính
1. Úc

Úc là một trong những điểm đến Working Holiday được người Nhật yêu thích nhất.
Một trong những lý do là mức lương cao ngay cả khi so với thế giới.
Không giới hạn số lượng
Có thể nộp hồ sơ quanh năm
Ít hạn chế về loại công việc
Đây cũng là những lý do khiến nó được ưa chuộng.
Lương tối thiểu theo giờ của Úc
(tính đến thời điểm điều chỉnh ngày 1/7/2022)
AUD 21.38(khoảng 19.169 yên)
2. Canada

Canada có đặc điểm là lương tối thiểu theo giờ khác nhau tùy theo từng bang.
Dưới đây là ví dụ về một số bang tiêu biểu.
British Columbia:
CAD 15.65(khoảng 15.629 yên)Manitoba:
CAD 13.50(khoảng 12.676 yên)New Brunswick:
CAD 13.75(khoảng 12.906 yên)
Vì điều kiện thay đổi tùy theo bang bạn đến, nên đây sẽ là yếu tố phán đoán quan trọng khi quyết định điểm đến.
3. New Zealand
New Zealand rất được ưa chuộng làm điểm đến Working Holiday và du học ngôn ngữ nhờ môi trường thiên nhiên tươi đẹp bao quanh.
Số lượng visa cấp hàng năm: khoảng 3.000 người
Tiếp nhận theo thứ tự đăng ký trước
đây là những hạn chế hiện có.
Lương tối thiểu theo giờ của New Zealand (người lớn)
NZD 21.20(khoảng 17.304 yên)
4. Vương quốc Anh

Lương tối thiểu theo giờ của Anh có đặc điểm là khác nhau tùy theo độ tuổi.
Từ 23 tuổi trở lên: £9.50(mức cao nhất)
Dưới 18 tuổi: dưới £4.80(mức thấp nhất)
Vì thu nhập có sự chênh lệch tùy theo độ tuổi,
nên việc kiểm tra kỹ trước là điều quan trọng.
Tổng kết|Luôn kiểm tra thông tin mới nhất về lương tối thiểu
Lần này, chúng tôi đã giới thiệu mức lương tối thiểu theo giờ của các quốc gia Working Holiday chính.
Chế độ và mức lương tối thiểu có thể được điều chỉnh thường xuyên do thay đổi chính sách và các yếu tố khác.
Vì vậy, nếu bạn đang cân nhắc đi Working Holiday, chúng tôi khuyên bạn nên luôn kiểm tra thông tin mới nhất trên trang web chính thức trước khi khởi hành.
Trên trang web chính thức của Awork Academy, chúng tôi đã tổng hợp thông tin dễ hiểu về Working Holiday và du học ngôn ngữ theo từng quốc gia.
Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, xin đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi bất cứ lúc nào.
Nhận tư vấn ngay hôm nay
Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp sẽ gợi ý trường và chương trình phù hợp với bạn.
Tư vấn miễn phí