Mức lương tối thiểu working holiday ở từng quốc gia là bao nhiêu?
Xin chào, đây là Trung tâm du học AWork . Dù là để học tiếng Anh hay là để trải nghiệm văn hóa của quốc gia khác và sống ở nước ngoài, v.v. nhiều người lên
Tư vấn miễn phí3 phút đọc / Đăng ngày: 2026-03-11

Xin chào, đây là Trung tâm du học AWork.
Dù là để học tiếng Anh hay là
để trải nghiệm văn hóa của quốc gia khác và sống ở nước ngoài, v.v.
nhiều người lên kế hoạch đi working holiday vì nhiều lý do khác nhau.
Nhưng vì để sinh sống ở nước ngoài
nghĩa là bạn đến một quốc gia khác bằng visa working holiday,
nên sau khi đi làm, bạn sẽ nhận được bao nhiêu
cũng là một yếu tố quan trọng.
Vì vậy hôm nay chúng ta sẽ nói về các điểm đến có thể đi bằng visa working holiday
và mức lương tối thiểu ở từng nơi là bao nhiêu.
1. Úc

Úc là một trong những nơi
người Hàn Quốc chọn đi working holiday nhiều nhất,
một trong những lý do là vì đây là quốc gia
có mức lương thuộc hàng cao trên thế giới.
Vì không giới hạn số lượng người và có thể nộp đơn bất cứ lúc nào,
nên đây là nơi được yêu thích vì nhiều lý do.
Đây cũng là một trong những quốc gia
không giới hạn lĩnh vực việc làm đối với visa working holiday.
Mức lương tối thiểu working holiday của Úc
theo mức tăng kể từ ngày 1/7/2022
là 21,38 đô la (khoảng 19.169 won Hàn).
2. Canada

Vì Canada có mức lương tối thiểu khác nhau theo từng bang,
nên điều quan trọng là bạn sẽ đến bang nào,
xin nêu một vài ví dụ tiêu biểu:
British Columbia 15,65 đô la (khoảng 15.629 won Hàn)
Manitoba 13,50 đô la (khoảng 12.676 won Hàn)
New Brunswick 13,75 đô la (khoảng 12.906 won Hàn)
3. New Zealand
New Zealand nổi tiếng với phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp
và là điểm đến phổ biến cho working holiday và du học ngôn ngữ.
New Zealand giới hạn khoảng 3.000 người mỗi năm
và tuyển người nộp đơn working holiday theo thứ tự trước sau.
Mức lương tối thiểu hiện tại dành cho người trưởng thành
được cho là 21,20 đô la (khoảng 17.304 won Hàn).
4. Anh

Như đã nói, Canada có mức lương khác nhau theo từng bang,
còn ở Anh, mức lương tối thiểu khác nhau theo độ tuổi.
Cao nhất là 9,5 bảng Anh đối với người từ 23 tuổi trở lên,
và thấp nhất là dưới 4,8 đối với người dưới 18 tuổi.
Trong bài viết hôm nay, chúng ta đã tìm hiểu
mức lương tối thiểu working holiday ở từng quốc gia.
Vì chính sách liên quan đến lương tối thiểu có thể thay đổi bất cứ lúc nào,
nếu bạn đang chuẩn bị, chúng tôi khuyên bạn nên kiểm tra
xem có thay đổi gì không trước khi lên đường :)
Ngoài ra, trên trang web của Trung tâm du học AWork
có nhiều nội dung đa dạng để hỗ trợ cuộc sống du học ngôn ngữ của các bạn, hãy ghé xem nhé,
và nếu có điều gì thắc mắc, hãy hỏi chúng tôi bất cứ lúc nào.
Bạn có tò mò hiện tại
Trung tâm du học AWork đang triển khai những khóa du học ngôn ngữ nào không?
☑️Đến với Trung tâm du học AWork☑️

Giờ làm việc 10:00 - 19:00 (Nghỉ cuối tuần / ngày lễ)
Email info@aworkacademy.com
Liên hệ 1855-0631
Nhận tư vấn ngay hôm nay
Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp sẽ gợi ý trường và chương trình phù hợp với bạn.
Tư vấn miễn phí